[รีวิว] ถนนคนเดินนครสวรรค์

0

กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้ววันนี้ แอดมินสุดหล่อ จะพาทุกคนไปเดินเที่ยว กิน ชิม ช้อป เพลินๆ กันที่ ถนนคนเดินนครสวรรค์นี่เอง บรรยากาศยามเย็น ตั้งติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา (ตลาดริมน้ำ) หลังจากเลิกงาน เลิกเรียน

1มาเดินเล่นๆ ก็สนุกดีครับ นักเรียนนักศึกษาสามารถมาหารายได้เสริมได้โดยจองพื้นที่ขายสินค้ากับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่าที่ 20บาท ต่อวันเท่านั้น พ่อค้า แม่ค้า เริ่มตั้งร้านกัน ประมาณ 5 โมงเย็น ยาวจะถึง 4 ทุ่มเลยครับ ระยะทางยาวประมาณ 1.5 กิโลเมตร

23

แบ่งทางเดินออก สองฝั่งซ้ายขวาครับ และสินค้าก็มีมากมายไม่ว่าจะ เสื้อผ้า มือ 1 มือ 2 มีทุกแบบ ราคาถูกสุดๆ ตั้งเเต่ 20 บาท หรือจะมองหา เครื่องประดับ เข็มขัด รองเท้า กระเป๋า สร้อยข้อมือ นาฬิกา แหวน หมวก ของตกแต่ง จิปาถะ ต้นไม้ก็มีนะครับ เดินเลือกกันไม่ไหวแน่นอน งานแฮนด์เมดอาร์ตๆ สวยๆ ก็มีครับ งานทำมือ เพ้นท์มือ ต่างๆ

4 12 7 8 9 10 11 5 6

และสิ่งที่ขาดไม่ได้เรื่องของกิน โอ้โห่ๆๆๆๆๆ ตาโตเลยเรื่องนี่ บอกได้เลยว่า เด็ดทุกร้านจริงๆ เดินกินกันได้ตลอดทางยาวเป็นกิโลๆ ฮ่าๆๆๆๆ ราคาก็เเสนถูกครับ ขนมจีน ข้าวซอย ไก่ทอด ทาโกยากิ วาฟเฟิล ลอดช่อง ขนมปัง ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน ลูกชิ้นปิ้ง ปลาหมึกย่าง ซูชิ ยากิโซบะ เค้ก ไอติมนมสด น้ำอัดลมโบราญ ขนมเบื้อง … เยอะจริงๆ ครับ อธิบายไม่หมด แอดมิน เดินเลือกกันตาลายเลยทีเดียว

13 23 22 21 20 19 18 17 16 15 14

ระหว่างที่เดินกัน ก็จะพบกับการเปิดหมวก ของกลุ่มนักเรียน นักศึกษา มาร้องเพลงเพาะๆ หารายได้สมทบทุน ทำกิจกรรมสร้างสรรค์ ออกค่าย เราก็สามารถร่วมทำบุญกับน้องๆ ได้เช่นกันครับ ได้ฟังเพลงเพาะๆ บรรยากาศชิวๆ ติดริมแม่น้ำ ยามเย็น มีของกินอร่อย ฟินนนนนนนชีวิต ครับ … แอดมินแนะนำให้ไปกันเป็นกลุ่มเยอะๆ จะสนุกมากครับและอีกอย่างถนนคนเดินที่นี่ เปิดทุกวันศุกร์ และ เสาร์ 2 วันเท่านั้นนะครับ สำหรับท่านที่อยู่ต่างจังหวัดที่ผ่านมาเที่ยว พักรถ ก็มาแวะเดินเล่นกับครอบครัวกันได้ครับ พ่อค้าแม่ค้าน่ารักทุกร้านยิ้มแย้มแจ่มใสกันมากๆ ครับ … คนนครสวรรค์น่ารักอ่ะ … ขอบคุณที่ติดตามการรีวิวครับ ครั้งหน้า แอดมิน จะพาไป เที่ยว กิน เดินทาง ที่ไหนโปรดติดตามครับ รับรอง มันส์ สนุกแน่นอน ครับ …

24 26 25

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

sponsor

Share.

About Author

Comments are closed.