[รีวิว] The Burger Lab

0

สวัสดีเช้าวันอาทิตย์ครับ วันนี้แอดมินพามาหิวกันที่ร้านขายเบอร์เกอร์ โฮมเมด ที่บอกได้เลยว่า รสชาติ รูปแบบการนำเสนอไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน ร้านนี้ชื่อว่า “The Burger Lab”

burgerlab1เป็นร้านขายเฉพาะเบอร์เกอร์นะครับ เอาใจสำหรับ ผู้ที่ชื่นชอบโดยเฉพาะ คัดสรรวัตถุดิบเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังมีหลายแบบให้เลือก ทั้งธรรมดา หรือแบบ ชาโค(สีดำๆ) และเนื้อที่นี่ก็มีทั้ง หมู ไก่ เนื้อวัว เลือกทานได้ตามชอบครับ และเครื่องดื่ม ส่วนใหญ่จะเป็นพวก อิตาเลี่ยนโซดา และ น้ำอัดลม สำหรับของทานเล่นก็มีเช่นกับครับ พวก เฟรนช์ฟรายส์ หัวหอมทอด สลัด พูดแล้วหิววววว เอาเป็นว่าเข้าเรื่องเลยละกัน

burgerlab2เป็นร้านขายเฉพาะเบอร์เกอร์นะครับ เอาใจสำหรับ ผู้ที่ชื่นชอบโดยเฉพาะ คัดสรรวัตถุดิบเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังมีหลายแบบให้เลือก ทั้งธรรมดา หรือแบบ ชาโค(สีดำๆ) และเนื้อที่นี่ก็มีทั้ง หมู ไก่ เนื้อวัว เลือกทานได้ตามชอบครับ และเครื่องดื่ม ส่วนใหญ่จะเป็นพวก อิตาเลี่ยนโซดา และ น้ำอัดลม สำหรับของทานเล่นก็มีเช่นกับครับ พวก เฟรนช์ฟรายส์ หัวหอมทอด สลัด พูดแล้วหิววววว เอาเป็นว่าเข้าเรื่องเลยละกัน

burgerlab3เบอร์เกอร์หมู กริลมาแบบหอมๆ เนื้อหมูนี่แน่นมากๆ ครับ หนาด้วย ปรุงรสชาติหมูแบบพอดีๆมาก วางชีสด้านบน ราดด้วยซอส ฟินๆๆ

burgerlab4เบอร์เกอร์ปลา รักสุขภาพนิดนึ่ง (กลัวอ้วน 555) ปลานี่ทอดมาแบบกรอบนอกนุ่มใน กัดคำแรกคือดีเว่อร์ครับ กินพร้อมผัก ซอส เข้ากันๆ

burgerlab5

ซิกเนเจอร์เลย เบอร์เกอร์อโลฮ่า ชื่อฮาวายมากๆ ครับ มาพร้อม เนื้อหมูแน่นๆ หนานุ่ม และ เบคอนย่างหอมๆ ผักสลัดกรอบ ราดซอส ฟินไป 3 โลกครับ

burgerlab6เฟรนช์ฟรายส์ ของทานเล่น สั่งมาทอดมาร้อนๆเลยครับ พร้อมชีสดิป สีนวล ละมุ่นมากเข้ากัน หยุดของหนักๆ ไว้มาดูเครื่องดื่มซ่าๆ ชื่นใจกันมั้งครับ

 

burgerlab7

แก้วแรกเลย สตรอว์เบอร์รีอิตาเลี่ยนโซดา หวาน หอม ซ่า

burgerlab8ไวท์เบอร์รี หวาน ซ่อนเปรี้ยว หอมๆซ่าๆ

burgerlab9

สไปร์ ธรรมดานี่เเหละ 555

 

burgerlab10

อิตาเลี่ยนพีชโซดา รสชาติอมหวาน ซ่าๆๆ หอมๆๆๆมากครับ

burgerlab11หิวกันใช่ไหมครับ รับลองสำหรับคนชื่นชอบการทานเบอร์เกอร์จะชอบมากๆ ครับร้านนี้ บรรยากาศในร้าน มีประมาณ 8-9 โต๊ะ 1โต๊ะนั่งได้ 3-4 ท่าน เหมาะสำหรับมาทานกับเพื่อนๆ นะ มาคนเดียวมันเหงา บรรยากาศภายในร้าน แอร์เย็นๆ สไตส์การตกแต่งแนว เอาใจพวก ฮิปสเตอร์ เลยก็ว่าได้ มีการเพ้นท์ผนัง อาร์ตๆ สามารถนั่งหน้าร้านเเบบ ชิวเอาท์ได้ด้วย ราคาเบอร์เกอร์ เริ่มต้น 90 – 190 บาท แพงสุดของทางร้าน ครับ ร้านนี่เปิดทุกวันจันทร์-เสาร์ครับ

สรุปโดยรวมนะครับ
– รสชาติ 4/5
– การบริการและความเร็ว 3.5/5
– ความคุ้มค่าและราคา 4/5
– บรรยากาศและความสะอาด 4/5
ปล.เป็นการแสดงความคิดเห็นส่วนบุคคล

วันนี้ที่นี่นครสวรรค์ก็ขอจากกันไปเพียงเท่านี้ก่อนนะครับ หวังว่าท่านผู้อ่านจะชอบการรีวิวร้านอาหารครั้งนี้ อย่าลืมกด Like กด Share Facebook Page ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

sponsor

Share.

About Author

Comments are closed.